แทงบาสเก็ตบอลออนไลน์ง่ายๆได้เงินไวจริงเพียงแค่สมัครเข้ามา

การแทงบาสที่จะทำให้ผู้เล่นได้ลุ้นและได้สนุกกับบาส FIBA และ NBA 

การแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์ที่มีการเปิดให้แทงกันนั้นเป็นบาสเก็ตบอลที่อยู่ในการจัดการของ FIBA และ NBA โดยสองผู้ดูแลนี้มีการเปิดให้แทงบาสเก็ตบอลออนไลน์เกิดขึ้น ซึ่งในเว็บไซต์พนันออนไลน์มีประเภทการแทงให้ผู้เล่นได้เลือกแทงบาสออนไลน์ตามที่ตนเองต้องการ โดยหากเทียบกันกับในอดีตที่ที่การแทงบาสยังไม่ได้รับความนิยมมากนัก แต่ในปัจจุบันการแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์ได้รับความนิยมอย่างสูงรองลงมาจากการแทงฟุตบอลเลย การเล่นพนันบาสออนไลน์มีเสน่ห์ของตัวมันอยู่แล้วโดยจะมาบอกถึงการแทงบาสออนไลน์ของทั้ง NBA และ FIBA ให้เข้าใจอย่างง่ายเพื่อประกอบการแทงได้อย่างเฉียบคม

ความเป็นมาบาส NBA และ FIBA 

ในการแทงบาสออนไลน์ทำไมถึงต้องแยกระหว่าง NBA และ FIBA เพราะว่าทั้งสองนั้นเป็นองค์กรที่จัดขึ้นมาเพื่อการแข่งขันบาสโดยจะมีความแตกต่างกันออกไปในหลายๆเรื่องซึ่งทั้งสองหน่วยงานนี้ก็จะเป็นหน่วยงานที่พร้อมจะมุ่งหวังพัฒนากีฬาบาสให้เป็นกีฬาที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆ มาดูความเป็นมาของทั้งสององค์กรกันก่อนเพื่อจะทำให้การเล่นพนันบาสออนไลน์ทำได้ดีขึ้นหากมีข้อมูลใช้ประกอบการตัดสินใจแทง

NBA 

NBA ย่อมาจาก National Basketball Association เป็นลีกบาสเกตบอลอาชีพของอเมริกาเหนือซึ่งรวมประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา มีนักกีฬาบาสเก็ตบอลชั้นนำของโลกเล่นอยู่ในเอ็นบีเอนี้เป็นจำนวนมาก และการแข่งขันของ NBA นั้นจึงมีมาตรฐานที่สูง โดยเริ่มก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1946 ซึ่งทีมที่เข้าร่วมในปัจจุบันมีทั้งหมด 30 ทีมด้วยกันซึ่งในการแข่งขันนั้นจะหาทีมเพียง 1 เดียวที่จะเป็นผู้ชนะและคว้าแชมป์ไปครอบครอง

FIBA 

สหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ หรือเรียกว่า ฟีบา เป็นองค์กรที่ควบคุมดูแลนักกีฬาบาสเกตบอลระหว่างประเทศที่ได้รับการยอมรับจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากลโดยมีประเทศสมาชิกทั้งหมด 213 ประเทศ เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1989 ออกเป็น 5 โซนทั่วโลก

ทั้งสององค์กรนั้นมุ่งเน้นที่จะพัฒนากีฬาบาสเกตบอลให้ไปสู่ความเป็นสากลและที่ยอมรับ โดยถือได้ว่าเป็นองค์กรที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมมีการให้ความร่วมมือกับทางสังคมในการสร้างนักกีฬาบาสเก็ตบอลหลายๆคนให้มีอนาคตที่ดี โดยทั้งสองลีกนี้หากจะให้แยกกันง่ายๆก็คือ NBA เป็นลีกบาสเก่าแก่ที่มีการแข่งขันสูง แต่ FIBA นั้นเป็นองค์สากลที่ทำหน้าที่ดูแลเรื่องการแข่งขันบาสระดับประเทศนั้นเอง

กติกาnba-fiba

ข้อแตกต่างกติกาของ NBA และ FIBA 

ในการแข่งขันบาสภายใต้องค์กรสององค์กรทั้ง NBA และ FIBA ก็จะแตกต่างกันออกไปเนื่องจากกฎและกติกาแต่ละข้ออาจจะเอื้อต่อผลประโยชน์และเอื้อต่อนักกีฬาร่วมทำให้กีฬาบาสเกตบอลนั้นยิ่งน่าดูมากยิ่งขึ้น ซึ่งก่อนที่ไปเล่นพนันบาส เล่นยังไงให้ได้กำไรดีผู้เล่นต้องศึกษากฎและกติกาพวกนี้ให้เข้าเสียก่อนเพื่อไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดในการได้ภายหลัง

เวลาในการแข่งขัน

เวลาในการแข่งขันนั้นจะต่างกัน ของ NBA จะกำหนดเป็น 4 ควอเตอร์ควอเตอร์ละ 12 นาที แต่สำหรับ FIBA แล้วจะกำหนดให้เล่นกันทำหมด 4 ควอเตอร์ควอเตอร์ละ 10 นาที หากเปรียบเทียบก็จะเห็นได้ว่าของ NBA จะเล่นทั้ง 48 นาที แต่ FIBA เล่นทั้งหมด 40 นาทีนั้นเอง

การขอเวลานอก

เวลานอกนั้นเป็นการขอเพื่อจะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นหรือพักนักกีฬาซึ่งของ NBA ในปัจจุบันจะให้ขอกันได้ทั้ง 7 ครั้งจะเรียกใช้ตอนไหนก็ได้ของเกมส์แต่สำหรับ FIBA นั้นมีเวลานอกให้ทั้งหมด 5 ครั้งและจะมีการกำหนดว่าสามารถใช้ได้ในครึ่งแรกหรือครึ่งหลังกี่ครั้ง

การฟาวล์

ในการเล่นบาสเก็ตบอลนั้นจะมีทั้งฟาว์ลคนและฟาว์ลทีมซึ่งในการฟาวล์นั้นจะแตกต่างกันของ NBA หากฟาว์ลบุคคลครบ 6 ครั้งจะโดนไล่ออกจากสนามแต่ FIBA กำหนดไว้แค่ 5 ครั้งจะโดนไล่ออกจากสนาม แต่การฟาวล์ทีมจะเท่ากันที่ 5 ครั้งถึงจะได้ยิงจุดโทษ

กฎรอบปากห่วง 

ในการเล่นบาสนั้นจะมีห่วงให้ผู้เล่นได้ทำแต้มกันซึ่งจะมีกฎบังคับอยู่สำหรับของ NBA นั้นหากลูกบาสอยู่บริเวณปากหน่วงผู้เล่นคนอื่นไม่สามารถยุ่งได้ หากไปโดนก็จะผิดกติกาทันที แต่หากเป็นในส่วนของ FIBA หากลูกอยู่บริเวณปากห่วงสามารถเล่นได้ไม่ถือว่าเป็นการทำผิดกติกา

ขนาดของสนาม 

สนามการแข่งขันบาสระหว่าง NBA และ FIBA จะมีความแตกต่างกันออกไปโดยปกติแล้สสนามของ NBA จะอยู่ที่ 28.65×15.24 เมตร แต่ของ FIBA จะอยู่ 28×15 เมตรซึ่งจะมีขนาดเล็กกว่าเล้กน้อยอาจจะทำให้ส่งผลต่อระยะทางในการวิ่งของนักกีฬาได้

ตารางเปรียบเทียบสิ่งที่แตกต่างของ NBA และ FIBA

ข้อแตกต่าง NBA  FIBA
เวลา 48 นาที 40 นาที
การขอเวลานอก 7 ครั้ง 5 ครั้ง
การฟาวล์ไล่ออก 6 ครั้ง 5 ครั้ง
กฎรอบปากห่วง ห้ามโดนลูก โดนลูกได้

และสิ่งเหล่านี้ผู้เล่นอาจจะเห็นได้ว่าในการแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์นั้นจะเป็นสิ่งที่ควรต้องคำนึงและศึกษาเพื่อให้การแทงบาสออนไลน์ของผู้เล่นเองนั้นผ่านไปได้ด้วยดีและสามารถทำกำไรได้จากมัน ซึ่งนั้นการแทงบาสนั้นจะเป็นการแทงที่ง่ายและกฎในการแทงก็จะเหมือนกับการแทงพนันกีฬาอื่นๆด้วยทั่วไป

เล่นพนันบาสไปกับเว็บไซต์ที่ได้รับการการันตี 

ในการแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์ในปัจจุบันมีการจัดขึ้นเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายที่จะเอื้ออำนวยให้แก่ผู้เล่นที่สนใจในการแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์ โดยหากต้องการที่จะหาเว็บไซต์พนันดีๆที่ต้องฝากความหวังในการแทงไว้ก็ต้องหาเว็บไซต์แทงบาสออนไลน์ที่มีคุณภาพและได้รับการการันตีจากผู้เล่นคนอื่นๆ เว็บไซต์ที่จะเปิดให้มีการแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์นั้นจะตอบสนองความต้องการไม่ว่าจะเป็นการบริการหรือการดูแลสมาชิกได้เป็นอย่างดี และยังมีการจัดกิจกรรมให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมกันอีกด้วย