พนันบาสออนไลน์ NBA กับทีมที่เสริมผู้เล่นได้น่าสนใจที่สุด

การย้ายทีมที่น่าสนใจของ 2 ยักษ์ใหญ่ใน NBA ฤดูกาลปัจจุบัน

การเล่นพนันบาสออนไลน์เป็นสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน และลีกที่เหล่านักพนันให้ความสนใจในการแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์มากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น NBA ลีกบาสสูงสุดของทวีปอเมริกา ซึ่งเป็นลีกที่มีนักบาสระดับโลกอยู่มากมาย และเหมาะที่จะเล่นพนันบาสเก็ตบอลออนไลน์เป็นอย่างมาก ซึ่งในการเล่นพนันบาสออนไลน์นั้น ผู้เล่นจำเป็นจะต้องติดตามข่าวสารของวงการบาส NBA อยู่เสมอ โดยเฉพาะในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลที่มีการย้ายทีมของนักบาสหลายๆ คน เพราะข่าวสาร และข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นพนันบาสออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ขาดทุนจากการเล่น และนอกจากผู้เล่นจะต้องทราบข้อมูลการย้ายทีมของ 2 ทีมใหญ่แล้ว ผู้เล่นยังต้องมีเทคนิคการเล่นอีกด้วย ซึ่งในวันนี้มีข้อมูล และข่าวสารเหล่านั้นมาให้ผู้เล่นได้ศึกษาเพื่อนำไปใช้ในการแทงบาส NBA ได้เลย

การย้ายทีมในลีก NBA ที่น่าสนใจในการเล่นพนันบาส

ในการแข่งขันบาสเก็ตบอลลีก NBA นั้น จะมีการย้ายทีมของผู้เล่นในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลปกติ ซึ่งในฤดูกาลปัจจุบันนี้ มีการย้ายทีมที่น่าสนใจอยู่ด้วยกันคือ การเทรดผู้เล่นของทีม Broolyn Nets และ LA Lakers ซึ่งการย้ายทีมของนักบาสนั้นเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนควรจะติดตามไว้ให้ดี เพราะว่าจะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ผู้เล่นจะต้องนำไปใช้ในการวิเคราะห์การแข่งขัน ก่อนจะแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์ทุกครั้ง

การเทรดผู้เล่นประสบการณ์สูงของ LA Lakers

LA Lakers เป็นหนึ่งในทีมที่มีการเทรดผู้เล่นที่น่าสนใจที่สุดใน NBA ฤดูกาลนี้เลยทีเดียว เพราะพวกเขาได้ผู้เล่นมากประสบการณ์หลายคนเข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ เมื่อบวกรวมไปกับผู้เล่นเก่าระดับ All Star อย่าง เลบรอน เจมส์ และแอนโทนี่ เดวิส ด้วยแล้วหล่ะก็ พวกเขาในตอนนี้ก็จะเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ NBA มากที่สุดในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ โดยนักบาสที่ถูกเทรดมาร่วมทีม LA Lakers ในฤดูกาลนี้มีใครบ้าง มาดูไปพร้อมกัน

รัสเซล เวสบรู๊ค

รัสเซล เวสบรู๊ค การ์ดจ่าย อดีต MVP ได้ถูกเทรดมาเข้าร่วมกับ LA Lakers ซึ่งเป็นการปิดจุดบอดของทีมในฤดูกาลที่แล้วได้อย่างดี โดยถึงแม้ว่าฟอร์มของ รัสเซล เวสบรู๊ค จะดรอปลงไปเยอะจากตอนที่เขาได้ MVP แต่หลายๆ คนก็ยังเชื่อว่าเค้าจะดึงฟอร์มเก่งของตนเองออกมาได้ และจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่สร้างสรรค์เกมส์ให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

คาร์เมโล่ แอนโธนี่

มือยิง 3 แต้ม ที่เคยโชว์ฟอร์มโหดอย่าง คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ได้เทรดมาร่วมทีม LA Lakers ในฤดูกาลนี้ โดยได้กลับมาเล่นร่วมกับเพื่อนสนิทอย่างเลบรอน เจมส์ โดยถึงแม้ว่า แอนโธนี่ จะไม่ได้เก่ง และสามารถเล่นได้หลากหลายเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่ด้วยประสบการณ์ และการยิง 3 แต้มของเขาก็ยังไว้ใจได้เสมอ

เดอันเดร จอร์แดน

อดีตเซ็นเตอร์ All Star คนนี้ยอมฉีกสัญญาของตัวเองเพื่อย้ายมาอยู่กับ LA Lakers เลยทีเดียว โดย เดอันเดร จอร์แดน เป็นเซ็นเตอร์ที่มีฝีมือดีมากๆ อีกคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะว่าเขาสามารถเล่นได้ทั้งเกมส์รับ และเกมส์รุก โดยร่างกายที่ใหญ่ และแข็งแรงมากๆ ทำให้เค้าจะเป็นผู้เล่นที่ช่วยเกมส์ใต้แป้นให้กับทีมได้อย่างมากมายแน่นอน

ราจอน รอนโด

อีกหนึ่งผู้เล่นที่น่าสนใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีม LA Lakers นั่น ก็คือ รอนโด นั่นเอง โดน รอนโด นั้นเป็นการการ์ดจ่ายที่สามารถสร้างสรรค์เกมส์ได้ดีมากๆ มีความคล่องตัวสูง จ่ายบอลได้อย่างแม่นยำ และสามารถจบสกอร์เองได้หากทีมต้องการ ถึงตอนนี้เจ้าตัวจะอายุมากแล้ว แต่ก็ยังเป็นตัวสำรองที่มีประสิทธิภาพให้กับทีมอย่างแน่นอน การได้เขามาทำให้ LA Lakers มีเกมส์บุกที่หลากหลายมิติมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาเล่นกันเป็นทีม การมีรอนโด้ อยู่จะทำให้บอลเคลื่อนที่ไปได้ไวมากๆ

นอกจากการย้ายทีมที่ได้กล่าวไปยังมีนักบาสอีกหลายคนที่ได้ถูกเทรดมาร่วมทีม LA Lakers ซึ่งทำให้พวกเขามีตัวสำรองที่สามารถเล่นได้เหมือนกับตัวจริงหลายคน และนั่นทำให้เค้าเป็นทีมที่น่าสนใจมากๆ ในการพนันบาสออนไลน์

การเทรดเพื่อลุ้นแชมป์ของ Brooklyn Nets

Brooklyn Nets เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีโอกาสได้แชมป์ NBA ในฤดูกาลนี้สูงมากๆ พอๆ กับ LA Lakers เลยก็ว่าได้ เพราะในตอนนี้พวกเขามีผู้เล่นระดับ All Star อยู่ในทีมหลายคนเลยด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เควิน ดูแรนท์, เจมส์ ฮาร์เดน, ไครี่ เออร์วิ่ง และเบลค กริฟฟิน ซึ่งทุกคนเป็นผู้เล่นที่กำลังอยู่ในช่วงพีคที่สุดเลยก็ว่าได้ และในตอนนี้ Brooklyn Nets ก็ได้เทรดเอาเซ็นเตอร์เข้ามาร่วมทีมอีก 2 คน เพื่อปิดจุดบอดเรื่องเกมส์วงในให้กับทีม โดยสองคนนั้นก็คือใครบ้าง มาดูกันเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการเล่นพนันบาสออนไลน์

ลามาร์คัส อัลดริดจ์

บิ๊กแมนมากประสบการณ์ ที่ประกาศรีไทร์ตัวเองจาก NBA ไปเมื่อช่วง All Star ปีก่อนจากสาเหตุการมีปัญหาที่หัวใจเต้นผิดปกติของเขา แต่ในตอนนี้เขาได้รับการยืนยันว่าพร้อมจะกลับมาเล่นใน NBA อีกครั้งแล้ว หลังที่เขาได้ผ่านการทดสอบทางการแพทย์มาเรียบร้อยว่าปลอดภัย และสามารถกลับมาลงแข่งได้ โดยเจ้าตัวตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับ Broolyn Nets ซึ่งการย้ายมาของเขานั้น ถือว่าตอบโจทย์ให้กับทีมเป็นอย่างมาก เพราะตอนนี้ผู้เล่นที่ Broolyn Nets ต้องการมากๆ นั่นก็คือ เซ็นเตอร์ตัวใหญ่ ที่สามารถเล่นเกมส์ป้องกันได้ดี และมีประสบการณ์มากพอในการจัดการกับผู้เล่นเกมส์บุกของทีมคู่แข่ง

พอล มิลแซป

อีกหนึ่งบิ๊กแมนตัวเก๋าที่เป็น ฟรีเอเจ้นต์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ตัดสินใจตกลงเซ็นสัญญากับทาง Brooklyn Nets เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเหตุผลที่เขาเลือกทีมนี้นั้น เป็นเพราะว่าทีมนี้เป็นทีมที่มีโอกาสได้แชมป์มากที่สุดในฤดูกาลนี้ โดยผลงานของ มิลแซป ในฤดูกาลที่แล้วนั้นทำแต้มเฉลี่ยที่ 9 แต้ม 4.7 รีบาวด์ ซึ่งการได้เขามาจะทำให้ทีมชุดสำรองของ Brooklyn Nets  แข็งแกร่งขึ้นมากๆ อย่างแน่นอน เพราะทีมกำลังขาดผู้เล่นวงในอยู่นั่นเอง

การแย่งชิงแชมป์ NBA ของ 2 ทีมใหญ่

การแข่งขัน NBA ในฤดูกาลนี้ ต้องบอกได้เลยว่าเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด และเข้มข้นมากๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะการแข่งขันของ Broolyn Nets และ LA Lakers เพราะจากการเทรดผู้เล่นของทั้ง 2 ทีมนั้น ต้องบอกได้เลยว่าหวังแชมป์กันทั้งคู่ การที่ทั้ง 2 ทีมแข่งกันนั้น เหมือนผู้เล่นกำลังได้รับชมการแข่งขัน All Star ขนาดย่อมๆ เลยทีเดียว ซึ่งเป็นเกมส์ที่เหมาะกับการเล่นพนันบาสเก็ตบอลออนไลน์อย่างมาก หากผู้เล่นต้องการความสนุก และตื่นเต้น

ความแตกต่างระหว่าง Brooklyn Nets และ LA Lakers

ความแตกต่าง Brooklyn Nets LA Lakers
การเทรดผู้เล่น เน้นการเทรดผู้เล่นวงในเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเกมส์ใต้แป้น เน้นการเทรดผู้เล่นวงนอก โดยเฉพาะตำแหน่งการ์ด และเน้นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง
สไตล์การเล่น เป็นทีมที่เล่ยวงนอกเป็นส่วนใหญ่ เพราะ 3 ผู้เล่นแกนหลักของทีมสามารถยิงระยะไกลได้ทุกคน และสามราถสร้างจังหวะในการเล่นเองได้ เน้นการเล่นวงใน และการใช้ทีมเวิร์ค เพราะผู้เล่นเกือบทั้งหมดในทีมเป็นนักบาสที่มีอายุเยอะแต่ประสบการณ์สูง
โอกาสในการลุ้นแชมป์ มีโอกาสในการลุ้นแชมป์สูงกว่า เพราะผู้เล่นหลายๆ คนกำลังอยู่ในช่วงอายุที่กำลังพีค และทีมก็ต้องการแชมป์เป็นอย่างมาก มีโอกาสในการลุ้นแชมป์น้อยกว่า เพราะผู้เล่นหลายคนอายุมาก อาจจะมีปัญหาเรื่องความฟิต หรืออาการบาดเจ็บได้ในช่วงท้ายฤดูกาล
จุดอ่อนของทีม มีปัญหาเรื่องการป้องกันผู้เล่นตัวใหญ่ในวงใน และปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลัก ไม่มีการ์ดจ่ายบอลที่สร้างสรรค์เกมส์ และไม่มีมือยิง 3 แต้มที่ไว้ใจได้ รวมถึงปัญหาอาการบาดเจ็บของ แอนโทนี่ เดวิส

เทคนิคการแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์ง่ายๆ ได้เงินไม่ยาก

การที่ผู้เล่นจะสามารถเล่นพนันบาสออนไลน์ให้ได้กำไรนั้น นอกจากการติดตามข่าวสารในวงการบาส NBA อย่างต่อเนื่องแล้ว ผู้เล่นยังต้องมีเทคนิค และวิธีการเล่นพนันบาสให้ได้เงินอีกด้วย เพื่อช่วยในการวางเดิมพันในแต่ละครั้ง โดยเทคนิคการแทงบาสที่ผู้เล่นส่วนใหญ่นิยมใช้กันเป็นประจำนั้น มีดังนี้

  1. พยายามหลีกเลี่ยงการแข่งขันของทีมใหญ่ 2 ทีมเจอกัน ในการแข้งขันแบบนั้น อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ เพราะผู้เล่นในทีมใหญ่ๆ นั้นมักจะสร้างผลกระทบต่อเกมส์การแข่งขันเสมอ
  2. ดู ราคาบาส ที่เป็นราคากลางจากทางเว็บไซต์จากหลายๆ เว็บพนันบาสออนไลน์เพื่อนำมาเปรียบเทียบกัน จะได้ทราบว่าราคาบาสเว็บไหนดี และน่าเล่นมากที่สุด
  3. หากผู้เล่นเป็นผู้ที่ชื่นชอบการแทงบ่าแบบสเต็ป ใน 1 บิลผู้เล่นไม่ควรจะแทงบาสเกิน 4 คู่ เพราะในแต่ละวันที่มีการแข่งขันนั้น มักจะมีคู่บิ๊กแมตซ์อยู่เสมอซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถทายผลการแข่งขันได้ยาก และที่สำคัญ ยิ่งมีจำนวนคู่เยอะ ก็ยิ่งมีโอกาสชนะการเดิมพันน้อยลงไปด้วย
  4. เล่นพนันบาสแบบทายสกอร์ต่ำในช่วง Play-Off ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เพราะในช่วง Play-Off ทุกๆ ทีมจะตั้งใจเล่นเกมส์รับมากกว่าในช่วงฤดูกาลปกติ ซึ่งนั่นทำให้แต้มที่เกิดขึ้นนั้นน้อยลงมากๆ จากแต้มที่หลายๆ ทีมทำได้ในช่วงที่ผ่านมา
  5. เน้นเล่นทีมเข้าบ้านหลัก ก่อนที่ผู้เล่นจะวางเดิมพันทีมบาสทีมไหนนั้น หนึ่งในสิ่งที่ผู้เล่นจำเป็นต้องพิจารณาเป็นอย่างแรกเลยนั่นก็คือ ทีมไหนเป็นทีมเยือน และทีมไหนเป็นทีมเหย้า เพราะทีมที่เป็นทีมเจ้าบ้านนั้น มักจะได้เปรียบทีมเยือนเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความเคยชิน รวมไปถึงเสียงเชียร์จากแฟนๆ ในสนามอีกด้วย

เล่นพนันบาสเก็ตบอลออนไลน์ในลีก NBA สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ

หลังจากที่ผู้เล่นข้อมูลการย้ายทีม และการเทรดผู้เล่นของ 2 ทีมใหญ่อย่าง Broolyn Nets และ LA Lakers ไปแล้ว รวมไปถึงยังได้เทคนิคการแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์แบบง่ายๆ มาประยุกต์ใช้ในการเล่นพนันบาสออนไลน์ของผู้เล่นไปแล้วนั้น หากผู้เล่นสนใจ อยากลองเล่นพนันบาสออนไลน์ในลีก NBA ลีกบาสเก็ตบอลที่ดีที่สุด ผู้เล่นสามารถเข้าไปสมัครสมาชิกเว็บแทงบาสออนไลน์ต่างๆ ได้เลยวันนี้ เพื่อจะได้ไม่พลาดการแทงบาส NBA ที่สนุก ตื่นเต้น และเร้าใจเป็นอย่างมาก