แทงบาสออนไลน์ในลีก NBA กับ Zeed88

วิธีเล่นพนันบาสลีก NBA ลีกบาสที่ดีที่สุด

การแทงบาสออนไลน์นั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ แต่การเล่นพนันบาสนั้นเล่นยังไงสำหรับผู้เล่นใหม่อาจจะยังไม่เข้าใจวิธีการว่าพนันบาสนั้นเล่นยังไงแต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะว่าการแทงบาสออนไลน์นั้นไม่ได้ยากอย่างที่ผู้เล่นคิด ผู้เล่นเพียงแค่ต้องรู้จักรูปแบบการเล่นต่างๆ และรู้จักทีม และผู้เล่นใน NBA นิดหน่อย รวมไปถึงอัพเดตข่าวสารนิดหน่อยเท่านั้น ผู้เล่นก็สามารถแทงบาสออนไลน์ และไดักำไรจากการเล่นพนันบาสกับเว็บไซต์ Zeed88 ได้แล้ว

พนันบาส เล่นยังไง? เล่นยากไหม?

ในการเล่นแทงบาสเก็ตบอลออนไลน์ผ่านเว็บไซต์นั้นผู้เล่นต้องรู้จักวิธีการเล่นพื้นฐานแบบต่างๆ ก่อน ซึ่งเป็นพื้นฐานอย่างแรกเลยหากผู้เล่นต้องการทราบว่าพนันบาส เล่นยังไง โดยส่วนใหญ่แล้วที่ผู้เล่นนิยมเล่นกันจะมีอยู่ 4 รูปแบบด้วยกัน

HDP หรือ แบบแฮนดิแคพ

HDP หรือ แบบแฮนดิแคพ เป็นรูปแบบการวางเดิมพันที่คล้ายกับการเล่นพนันฟุตบอล คือมีทีมที่ต่อ และทีมที่รอง ตัวอย่างเช่น Team A vs Team B โดย Team A เป็นทีมต่อ และมีราคาต่ออยู่ที่ 10.5 แต้ม

  1. หากผู้เล่นวางเดิมพันไปที่ทีมต่อ เมื่อจบเกมทีม A ต้องชนะมากกว่า 11 แต้มจึงจะได้เต็ม เช่น 112-100 หากชนะน้อยกว่า 11 แต้มหรือแพ้จะเสียเต็ม
  2. หากผู้เล่นางเดิมพันไปที่ทีมรอง เมื่อจบเกมทีม B ต้องชนะ หรือแพ้น้อยกว่า 11 แต้มจึงจะได้เต็ม เช่น 106-100 หากแพ้กว่ากว่า 16 แต้มหรือแพ้จะเสียเต็ม

OE (Odd/Even) หรือ คู่/คี่

แบบคู่/คี่ เป็นรูปแบบการพนันบาสเก็ตบอลที่จะให้ผู้เล่นได้วางเดิมพันเพื่อทายผลว่าสกอร์รวมของทั้ง 2 ทีมเมื่อจบเกมการแข่งขันนั้นจะได้รวมกันเป็นเลขคู่ หรือเลขคี่ ตัวอย่างเช่น Team A vs Team B ทำการแข่งขันกัน

  1. หากผู้เล่นวางเดิมพันว่าจบเกมส์แล้วสกอร์รวมของทั้ง 2 ทีมจะออกมาเป็น เลขคู่ แล้วผลการแข่งขันจบลงที่สกอร์ 109-107 ผลรวมของสกอร์จะออกมาเป็น 216 แต้ม ซึ่งเป็นเลขคู่ แสดงว่าผู้เล่นชนะการเดิมพันและได้เงินที่วางเดิมพันไป
  2. หากผู้เล่นวางเดิมพันว่าจบเกมส์แล้วสกอร์รวมของทั้ง 2 ทีมจะออกมาเป็น เลขคี่ แล้วผลการแข่งขันจบลงที่สกอร์ 101-108 ผลรวมของสกอร์จะออกมาเป็น 209 แต้ม ซึ่งเป็นเลขคี่ แสดงว่าผู้เล่นชนะการเดิมพันและได้เงินที่วางเดิมพันไป
  3. หากผู้เล่นวางเดิมพันว่าจบเกมส์แล้วสกอร์รวมของทั้ง 2 ทีมจะออกมาเป็น เลขคู่ แล้วผลการแข่งขันจบลงที่สกอร์ 109-107 ผลรวมของสกอร์จะออกมาเป็น 216 แต้ม ซึ่งเป็นเลขคู่ แสดงว่าผู้เล่นชนะการเดิมพันและได้เงินที่วางเดิมพันไป
  4. หากผู้เล่นวางเดิมพันว่าจบเกมส์แล้วสกอร์รวมของทั้ง 2 ทีมจะออกมาเป็น เลขคี่ แล้วผลการแข่งขันจบลงที่สกอร์ 101-108 ผลรวมของสกอร์จะออกมาเป็น 209 แต้ม ซึ่งเป็นเลขคี่ แสดงว่าผู้เล่นชนะการเดิมพันและได้เงินที่วางเดิมพันไป

Over/Under หรือ แบบทายสูง/ต่ำ

แบบทายสูง/ต่ำเป็นการวางเดิมพันแบบที่เปิดให้ผู้เล่นได้ทายว่าสกอร์รวมของทั้ง 2 ทีมนั้นเมื่อจบเกมส์แล้วจะสูงกว่า หรือต่ำกว่า ค่า Goal ที่ทางเว็บไซต์ได้กำหนดเอาไว้ ตัวอย่างเช่น Team A vs Team B โดยมีค่า Goal อยู่ที่ 230 คะแนน

  1. หากผู้เล่นวางเดิมพันที่ราคา สูงกว่า หมายความว่า ทีม A และทีม B ต้องทำแต้มรวมกันในการแข่งขันให้ได้มากกว่า 230 แต้ม จึงจะได้กินเต็ม เช่น 117-115 ซึ่งรวมกันได้ 232 แต้มซึ่งสูงกว่าค่า Goal แต่หากทำคะแนนต่ำกว่า 210 คะแนนจะเสียเต็มจำนวนที่วางเดิมพันไว้
  2. หากผู้เล่นวางเดิมพันที่ราคา ต่ำกว่า หมายความว่า ทีม A และทีม B ต้องทำแต้มรวมกันในการแข่งขันได้น้อยกว่า 230 แต้ม จึงจะได้กินเต็ม เช่น 119-110 ซึ่งรวมกันได้ 229 แต้มซึ่งต่ำกว่าค่า Goal แต่หากทำคะแนนได้สูงกว่า 210 คะแนนจะเสียเต็มจำนวนที่วางเดิมพันไว้

ML หรือ แบบมันนี่ไลน์

แบบมันนี่ไลน์เป็นการวางเดิมพันรูปแบบที่เข้าใจได้ง่ายและเหมาะกับผู้เล่นใหม่ที่พึ่งเคยแทงบาสออนไลน์ โดยผู้เล่นเพียงแค่ทายผลการแข่งขันว่าทีมใดจะเป็นผู้ชนะ ซึ่งจะมีให้เลือกเป็นทีมเจ้าบ้าน และทีมเยือน ตัวอย่างเช่น Team A vs Team B โดย Team A เป็นทีมเจ้าบ้าน ทีม B เป็นทีมเยือน

  1. หากผู้เล่นวางเดิมพันว่าทีมเจ้าบ้านจะเป็นทีมที่ชนะ หมายความว่า ผลการแข่งขันต้องออกมาว่า Team A ชนะ Team B โดยจะชนะกี่แต้มก็ได้
  2. หากผู้เล่นวางเดิมพันว่าทีมเยือนจะเป็นทีมที่ชนะ หมายความว่า ผลการแข่งขันต้องออกมาว่า Team B ชนะ Team A โดยจะชนะกี่แต้มก็ได้

ตารางเปรียบเทียบการเล่นแบบหลักๆ

แบบแฮนดิแคพ แบบคู่/คี่ แบบทายสูง/ต่ำ
สนผลการแข่งขันละอัตราต่อรอง สนผลรวมของแต้ม สนผลรวมของแต้ม
ง่ายในการวิเคราะห์ ยากในการวิเคราะห์ สามารถวิเคราะห์ได้บางส่วน

อัพเดตข่าวสารบาสเก็ตบอล NBA ของอเมริกา

อย่างที่กล่าวไปว่านอกจากทราบแล้วว่าพนันบาสนั้นเล่นยังไงแล้ว ก็ยังต้องมีการอัพเดตข่าวสาร และข้อมูลบาสเก็ตบอลด้วย ผู้เล่นจึงจะสามารถแทงบาสออนไลน์ได้อย่างสนุกสนาน และไดกำไรกลับมาอีกด้วย

  • ล่าสุดทีม Houston Rockets ได้ประกาศว่าจบฤดูกาลของ จอห์น วอล (John Wall) เป็นที่เนียบร้อยจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลัง หลังจากจบเกมการแข่งขันไปเมื่อไม่นานมานี้ วึ่งอาการบาดเจ็บนี้ต้องใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นประมาณ 3 สัปดาห์ ซึ่งเกมส์การแข่งขันในลีกปกติอีกเพียง 11 เกมส์เท่านั้น และทั้ง 11 เกมส์นั้นก็ไม่มีผลอะไรกับ Houston Rockets แล้ว ทางทีมจึงเห็นว่าพักยาวไปเลยดีกว่า เพราะในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลแรกที่ John Wall กลับมาเล่นได้หลังจากเอ็นร้อยหวายฉีกไปร่วมๆ 2 ปี โดยตลอดฤดูกาลนั้นเขอก็เจอปัญหาเจ็บเข่าและเจ็บสะโพกคอยรบกวนอยู่ตลอด โดยฤดูกาลนี้เขาลงเล่นไปทั้งหมด 40 เกม มีค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 20.6 PTS 6.9 AST FG 40.4% ถือว่าดีสำหรับการกลับมาหลังจากบาดเจ็บหนัก แต่ยังไม่ถึงระดับที่เขาเคยเล่นได้มาก่อนหน้านี้
  • ไมค์ เจมส์ (Mike James) ผู้เล่นสัญญา 10 วันของ Brooklyn Nets ที่ในตอนแรกนั้นเล่นอยู่ในลีกบาสเก็ตบอลของยุโรปนั้นโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจ จนทางทีมให้โอกาสต่อสัญญาอีก 10 วัน ซึ่งนี่ก็เป็นสัญญา 10 วันฉบับที่สองของเขาแล้ว การเล่นของเขานั้นถือว่าดีมากๆ ขนาดที่สามารถเข้ามาทดแทนตำแหน่งการ์ดในตอนที่ทีมไม่มี เจมส์ ฮาร์เดน (James Harden) ได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งเหตุผลอาจจะเป็นเพราะว่าเขาเคยโลดแล่นอยู่ใน NBA มาก่อนแล้ว โดยในอดีตเขาเคยเล่นให้กับ Phoenix Suns และ New Orlean Pelican อยู่พักนึงแล้วก็กลับไปเล่นที่ลีกในยุโรปต่อ จนสุดท้ายแล้ว Brooklyn Nets ได้เซ็นสัญญาเพื่อเรียกตัวเขามาช่วยทีม และหากเขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อหมดสัญญา 10 วันฉบับล่าสุดนี้เมื่อไหร่ ทีมจะต่อสัญญาแบบ Two-way Contract ให้กับเขาแน่นอน เพื่อให้เขามีสิทธิ์ได้เข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ Play-off ซึ่งสมัยก่อนนั้นผู้เล่นที่ติดสัญญาแบบ Two-way อยู่จะไม่สามารถเล่นในรอบ Play-off ได้ แต่ปัจจุบันมีการปรับเปลี่ยนแล้ว
  • ทีม Utah Jazz ได้ออกมาอัพเดตอาการเจ็บข้อเท้าขวาของ โดโนแวน มิทเชล (Donavan Mitchell) ว่ามีอาการที่ดีขึ้นแล้ว โดยในช่วงอาทิตย์นี้จะประเมินอาการอีกที แต่คาดว่าเขาน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ในอีกไม่นานนี้แน่นอน ซึ่งถือว่านี่เป็นข่าวดีของทีมและแฟนๆ อย่างมาก เพราะฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ดีมากสำหรับพวกเขา เพราะผู้เล่นหลายคนโชว์ฟอร์มได้อย่างดี และมีอาการบาดเจ็บมารบกวนทีมน้อยมากๆ ทำให้ทำผลงานได้อย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้เป็นหัวตารางของฝั่งตะวันตกอยู่ใสตอนนี้

วางใจ Zeed88 ในการเล่นแทงบาส NBA

บทความนี้เป็นข่าวสารของลีกบาสเก็ตบอล NBA ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปวิเคราะห์เพื่อใช้ในการแทงบาสออนไลน์ และตอบคำถามของผู้เล่นใหม่ที่ว่าพนันบาสนั้นเล่นยังไง ซึ่งคงทราบแล้วว่าการแทงบาสออนไลน์นั้น ไม่ได้ยากอย่างที่ผู้เล่นคิด และสามารถสนุกไปได้ทันทีกับเว็บไซต์คุณภาพอย่าง Zeed88